CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

Saturday, April 4, 2009

Out of my System

Insanity starts when you have nothing to do.

Di ako agad umuwi ng Paranaque kahit tapos na yung sem ko last Wednesday pa. Kahapon lang ulit ako nakatungtong dito. And I'm officially bored.

In one day (18 hours to be exact) I manage to make this Blog and to have a Plurk account.

Still my body wants to do something. My mind wants to think of something. Its hard when you get used to pressure and stress then all of a sudden it stops.

Di naman sa nagrereklamo ako. Pero you know the feeling na hindi mapakali. Its like you feel na may kailangan ka gawin. Pero wala naman talaga. Napaparanoid ka lang kasi kinasanayan mo na yung ganung gawi. Kumbaga its in your system na, muscle memory.

Nakakapagod yung ganitong feeling. Its stupid, I know. Nakakaparanoid kasi. Lalo na pag meron pala talaga. Pero di mo nagawa, thinking na wala naman kasi.

Labo.

Owell. My adrenaline is still on a hype. Ayaw niya magcalm down. So I need more rest to make my system be at ease.

YEAH :D

0 comments: